TIN TỨC

VÌ SAO CHỌN BỘT ĐÁ SƠN NAM

 

LỢI THẾ CỦA SƠN NAM

1. Sở hữu vùng nguyên liệu cạnh tranh

SƠN NAM được cấp phép khai thác mỏ đá hoa tinh khiết tại vùng nguyên liệu Tân Kỳ, Nghệ An. Đây là cơ sở để SƠN NAM luôn chủ động được nguồn nguyên liệu.

Với quy mô 23ha và trữ lượng 26 triệu tấn, SƠN NAM đảm bảo chắc chắn cho khách hàng nguồn cung dồi dào và ổn định.

Nguyên liệu đá thô khai thác từ mỏ có độ tinh khiết cao (CaCO3 > 98%), chất lượng đồng nhất (độ trắng Whiteness > 97%) đảm bảo cho chất lượng thành phẩm chất lượng cao.

2. Dây chuyền công nghệ hiện đại

Bột đá trắng siêu mịn – Calcium Carbonate (CaCO3) của SƠN NAM được sản xuất theo quy trình khép kín tự động hóa, bao gồm các dây chuyền hiện đại nhất: hệ thống nghiền siêu mịn, hệ thống phân ly hiện đại có thể điều chỉnh cỡ hạt từ 5 microns, hệ thống tráng phủ axit, hệ thống đóng bao tự động. Toàn bộ hệ thống được vận hành qua hệ thống máy tính theo tiêu chuẩn công nghệ của Đức.

Chất lượng bột đá được kiểm soát theo từng lô hàng và từng ngày bằng hệ thống quản lý chất lượng, sử dụng các thiết bị thí nghiệm có độ chính xác cao như máy đo cỡ hạt Mastersizer  Malvern 3000E, máy đo độ trắng sáng Konica Minolta CR410.

3. Nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm

Đội ngũ nhân lực trên 10 năm kinh nghiệm kiểm soát toàn bộ chu trình sản xuất giúp nâng cao năng suất lao động, hiệu suất của máy. Điều nay giúp cho SƠN NAM có thể tiết kiệm chi phí, cung ứng sản phẩm với giá cả hấp dẫn và đáp ứng thời gian giao hàng.

4. Dịch vụ chuyên nghiệp

Nhà máy SƠN NAM nằm tại KCN Nam Cấm có vị trí thuận lợi cho việc lưu chuyển sản phẩm bằng đường bộ, đường sắt, đường biển (cách Cửa Lò 15km, ga xe lửa Quán Hành 6km, sân bay Vinh 13km và sát Quốc lộ 1A). Đây là cơ sở để SƠN NAM có lợi thế cung cấp sản phẩm cho khách hàng bằng các phương thức khác nhau với thời gian và chi phí thấp.

Đội ngũ hoạt động lâu năm trong ngành xuất nhập khẩu và Logistics sẵn sàng tư vấn và cung cấp cho khách hàng giải pháp hiệu quả nhất và tiết kiệm nhất khi thiết lập quan hệ kinh doanh với SƠN NAM>

Với những lợi thế nổi trội, SƠN NAM tự hào là nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm đảm bảo và giá cả hấp dẫn.

Quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn chi tiết.